Jump to content
Sign in to follow this  
Abyss

function/snipset GetSpriteSize (Lấy kích thước sprite với độ phân giải màn hình)

Recommended Posts

 GetSpriteSize
Author: m1n1vv

I. GIỚI THIỆU CHUNG

Trong 0.3.DL, nhiều máy chủ sẽ có thể tạo ra các giao diện UI/Interface đặc biệt bằng các Sprite Textdraws. Nhưng trong Textdraws, thật không dễ để thiết kế chúng phù hợp với tất cả các độ phân giải màn hình (Screen Resolution). Hàm này sẽ tính toán mọi thứ phụ thuộc vào kích thước của Sprite và độ phân giải màn hình mà bạn thiết kế. Ngoài ra, thông qua hàm này bạn cũng có thể tính toán vị trí của Textdraw.

 

 II. Function

stock GetSpriteSize(width, height, wt, ht, &Float:ws, &Float:hs) 
{
	ws = wt*(640.0*100.0/width)/100.0;
	hs = ht*(448.0*100.0/height)/100.0;
	return 1;
}

III. SỬ DỤNG

CMD:test(playerid, params[])
{
	new Float:x, Float:y, width = 1920, height = 1080;
	GetSpriteSize(width, height, 15, 15, x, y); // Kích cỡ Texture Sprite là 15x15
	printf("X: %.2f | Y: %.2f", floatroundto(x, 2), floatroundto(y, 2));
	return 1;
}

 

  • Like 5
  • Thanks 1

Share this post


Link to post
Share on other sites

Join the conversation

You can post now and register later. If you have an account, sign in now to post with your account.

Guest
Reply to this topic...

×   Pasted as rich text.   Paste as plain text instead

  Only 75 emoji are allowed.

×   Your link has been automatically embedded.   Display as a link instead

×   Your previous content has been restored.   Clear editor

×   You cannot paste images directly. Upload or insert images from URL.

Sign in to follow this  

  • Recently Browsing   0 members

    No registered users viewing this page.

×
×
  • Create New...